3 mẫu áo MU đẹp nhất trong lịch sử

Manchester United câu lạc bộ được cho là có nhiều fan hâm mộ nhất thế giới nhờ lối đá đẹp, những con người tuyệt vời cả trên ghế huấn luyện cũng như những cầu thủ trên sân bóng.
Những cái tên đẻ lại ấn tượng nhất của quỷ đỏ là: Alex Ferguson, Ronaldo, Catona,.....Và hôm nay chúng ta hãy cùng nhau khám phá 3 mẫu áo đấu đẹp nhất của họ do mình đánh giá :D
Khám phá ngay thôi nào!!!!

Áo MU 1968



Mẫu áo này nhìn thì cũng chả xin xắn gì nhưng nó lại rất đẹp về ý nghĩa. Năm 1968 là năm bắt đầu thời đợi vàng của ngài Alex Ferguson kể từ thời gian này quỷ đỏ luôn gặt hái cho mình rất nhiều thành công ở trên đấu trường trong nước cùng như C1 trời âu.

Áo Mu 1998



Cũng khá giống mẫu áo năm 1968, mẫu áo năm 1998 thể hiện sức mạnh của quỷ đỏ với cú ăn 3 chưa từng có trong lịch sử "Giải Ngoại hạng Anh, Cúp FA và UEFA Champions League". Hiện mẫu áo này được rất nhiều fan hâm mộ tìm kiếm nhưng vì quá lâu nên không còn để mua nữa.

Áo Mu 2019



Khác với 2 mẫu áo đấu của Mu trước đó, áo Manchester United thể hiện thiết kế đẹp mắt của Adidas dành cho quỷ đỏ. Áo sân nhà thể hiển ý nghĩa sâu sắc, áo sân khách màu hồng thể hiện sự phá cách trong năm hứa hẹn sự trở lại mạnh mẻ của Mu dưới thời Mourinho cùng nhiều bom tấn chất lượng